சக்கர சீரமைப்பு

சக்கர சீரமைப்பு:

வீல் சீரமைப்பு, சில நேரங்களில் உடைத்து அல்லது கண்காணிப்பு குறிப்பிடப்படுகிறது, அவர்கள் கார் தயாரிக்கும் விவரக்குறிப்பு அமைக்க முடியும் என்று சக்கரங்கள் கோணங்களில் சரிசெய்யும் கொண்டுள்ளது என்று நிலையான ஆட்டோமொபைல் பராமரிப்பு பகுதியாகும். இந்த மாற்றங்களை நோக்கம் டயர் உடைகள் குறைக்க வேண்டும், மற்றும் என்று வாகன பயண உறுதி நேராக மற்றும் உண்மை (இல்லாமல் “இழுத்து” ஒரு பக்க). சீரமைப்பு கோணங்களில் கூட ஒரு குறிப்பிட்ட கையாளும் பண்பு பெற தயாரிப்பாளர் குறிப்புகள் அப்பால் மாற்றப்படலாம். மோட்டார் மற்றும் சாலை பயன்பாடுகள் கோணங்களில் அழைப்பு விடக்கூடும் நன்கு அப்பால் சரிசெய்யப்பட்டு வேண்டும் “சாதாரண” பல்வேறு காரணங்களுக்காக ஐந்து.

அனைத்து புதிய வாகனங்கள் தங்கள் சீரமைப்பு தொழிற்சாலையில் சோதனை மற்றும் சரிசெய்யப்பட்டு விட்டு. பொதுவாக தொழில்நுட்ப அது அமைக்கப்பட்டுள்ளது காட்ட சமாளிப்பு வன்பொருள் தலைவர்கள் ஆகியிருக்கிறது, அது பின்னர் போய்விடும் என்றால் கூட காட்ட. அது முதல் பிறகு கார் சீரமைப்பு செய்ய அறிவுறுத்தப்படுகிறது 5000 கி.மீ., அனைத்து இடைநீக்கம் பெறு தொகுப்பு இருந்து. இந்த செய்ய தவறினால் உற்பத்தியாளர் எல்லைக்கு வெளியே நகர்ந்து விற்சாய்வு மற்றும் கால் குறிப்புகள் ஏற்படலாம். இந்த வாகனம் இழுத்து மற்றும் டயர் உடைகள் வழிவகுக்கும்.

ஆரம்பத்தில் நுகர்வோர்கள் இந்த குறைபாடுகள் பார்த்திருக்க மாட்டீர்கள் ஆனால் சில நாட்கள் பயன்பாடு அல்லது சில கிலோமீட்டர்கள் இயங்கும் பிறகு அது இடது அல்லது வலது சுவாமியைப் / சீரற்ற டயர் உடைகள் மற்றும் ஒரு மிகுதி ஏற்படுத்தும். கார் ஓட்டுநர் போது டயர் உடைகள் இவ்வாறு consumer.Vehicle காரணங்கள் எரிச்சல் மற்றும் / அல்லது சோர்வு இழுத்து இயங்கும் செலவு அதிகரித்துள்ளது டயர்கள் அடிக்கடி மாற்று வழிவகுக்கிறது.

சாதாரண ஓட்டுநர் நிலைமைகளின் கீழ் பல வாகனங்கள் செல்ல முடியும் 50 000 கி.மீ. அவர்கள் டயர்கள் ஒரு புதிய தொகுப்பை வேண்டும் முன், இது சீரமைப்பு அதே சோதிக்க வேண்டும் ஒரு நல்ல இடைவெளி உள்ளது. எந்த கடுமையான ஓட்டுநர் சம்பவங்கள், அல்லது மாற்றப்பட்டது இடைநீக்கம் கூறுகள் கூட ஒரு காசோலை அளிக்கவில்லை.

ஒரு பொருளாதாரம் சேடன் வழக்கமான சீரமைப்பு உன்னதமான சூழ்நிலைகளில் சுமார் ஒரு மணி நேரம். ஒரு பயன்பாடு அல்லது செயல்திறன் வாகன கூடுதல் தொழிலாளர் தேவைப்படலாம். இணைப்புகள் மற்றும் வன்பொருள் ரஸ்ட்டட் இருக்கும் போது / பறிமுதல், கூடுதல் நேரம் தேவைப்படுகிறது மற்றும் / அல்லது பாகங்கள் பதிலாக வேண்டும். ஒரு நல்ல தொடக்கத்தை உங்கள் உள்ளூர் உரிமம் வாகன தொழில்நுட்ப வல்லுநரைத் உள்ளது.

நீங்கள் உள்ளே அல்லது வெளியே விளிம்பில் மட்டும் நடந்தால் அதே பாணியில் நீங்கள் உங்கள் காலணி அணிய வேண்டும், உள்ள குறிப்புகள் அனுமதி இல்லை என்றால் உங்கள் டயர்கள் வோர்ன் ஆகலாம். பல செயல்திறன் வாகனங்கள் செயல்திறன் உந்து டயர் உயிரை தியாகம்.

டயர் குதித்து என, அது உங்கள் கார் மீது கரங்களுடன் என்று முதல் வசந்த உள்ளது, பாதிக்கும் மற்றும் திறன் மற்ற அனைத்து கூறுகளும் வாழ்க்கை குறைப்பதன். பிரேக்கிங் தூரம், சவாரி தரம், மற்றும் கூட எரிபொருள் அனைத்து டயர்கள் சரியான பணவீக்கம் மற்றும் சுழற்சி பாதிக்கப்பட்ட. அனைவரும் சரியாக தங்கள் டயர்கள் பணவீக்கம் என்றால், எரிபொருள் சேமிப்பு ஒரு முக்கிய முன்னேற்றம் விளைவிக்கும்.

உங்கள் வாகனத்தை squeals என்றால் உலர் கீழே மூலைகளிலும் திருப்பு போது, அது ஒருவேளை உங்கள் சீரமைப்பு பார்த்துவிட்டோம் நேரம் ஆகிறது. (அல்லது மெதுவாக)

விளிம்புகள் மற்றும் டயர்கள் மாற்றுதல் பொதுவாக சீரமைப்பு பாதிக்கும் ஆனால் இரண்டாம் கோணங்களில் பாதிக்கும். உங்கள் உள்ளூர் உரிமம் வாகன தொழில்நுட்ப ஆலோசிக்கவும்.

முதன்மை கோணங்களில்:

முதன்மை கோணங்களில் ஒருவருக்கொருவர் உறவினர் மற்றும் கார் உடல் சக்கரங்கள் அடிப்படை கோணம் சீரமைப்பு இருந்தால். இந்த மாற்றங்கள் விற்சாய்வு இருந்தால், காற்சில்லு மற்றும் கால். சில கார்கள் மீது, இந்த அனைத்து ஒவ்வொரு சக்கரம் சரிசெய்யப்பட்டு.

இந்த மூன்று காரணிகள் மேலும் முன் மற்றும் பின் வகைப்படுத்தலாம் (பின் எந்த காற்சில்லு உடன், பொதுவாக சென்றது சொல்லப்படாமலும் சக்கரங்கள்) எனவே ஒட்டுமொத்தமாக காரணிகள்:

  •     முன்னணி: ஆமணக்கு (இடது & வலது)
  •     முன்னணி: உயர்ச்சி (இடது & வலது)
  •     முன்னணி: செய்ய (இடது, வலது & மொத்தம்)
  •     பின்புற: உயர்ச்சி (இடது & வலது)
  •     பின்புற: செய்ய (இடது, வலது & மொத்தம்)
இரண்டாம் கோணங்களில்:

இரண்டாம் கோணங்களில் பல மாற்றங்களை அடங்கும், போன்ற:

  •     சாய்பாபா (அச்சு சாய்வு ஸ்டீரிங்) (இடது & வலது)
  •     உள்ளடக்கியிருக்கிறது கோணம் (இடது & வலது)
  •     திருப்பங்களை டோ அவுட் (இடது & வலது)
  •     அதிகபட்ச திருப்பங்களை (இடது & வலது)
  •     டோ வளைவு மாற்றம் (இடது & வலது)
  •     அகல வேறுபாடு கண்காணிக்க
  •     சக்கர வேறுபாடு
  •     முன்னணி சவாரி உயரம் (இடது & வலது)
  •     பின்புற சவாரி உயரம் (இடது & வலது)
  •     ஃப்ரேம் கோணத்தில்
  •     பாலம் (முன் & பின்புற)

தொங்கு பாலம் வலது பக்க மற்றும் இடது பக்க சக்கரத் நீளம் வித்தியாசம் உள்ளது. இது ஒரு கோணம் என அளவிடப்படுகிறது. உற்பத்தியாளர் குறிப்பிட்ட சகிப்புத்தன்மை குறைவாக பின்னடைவு (6mm பற்றி உதாரணமாக) கார் கையாளும் பாதிக்கும். அந்த ஏனெனில் தான், போது வாகனம் திருப்பு, ஒரு சக்கரம் பல சென்டிமீட்டர் மூலம் மேலே மற்ற உள்ளது எனவே பின்னடைவு சொற்பமானது. வலது மற்றும் இடது பக்க சக்கரத் நீளம் அமைக்க வேறு தொழிற்சாலை கூட சில கார் மாடல்கள் உள்ளன, பல்வேறு வடிவமைப்பு காரணங்களுக்காக. ஒரு ஆஃப்-ஸ்பெக் பின்னடைவு ஏனெனில் ஒரு மோதல் அல்லது வலது மற்றும் இடது காற்சில்லு இடையே ஒரு வித்தியாசம் ஏற்படலாம்.

ஒரு கருத்து

    • வகை
    • பிப்ரவரி 3, 2020 மணிக்கு 12:26 மணி

    உங்கள் கட்டுரை மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது..

    நாம் டிப்போ வெப்ப பரிமாற்றிகள் உற்பத்தியாளர்கள் முன்னணி தொழில்துறை பட்ட கூலிங் டவர் அனைத்து வகையான, டிம்பர் கூலிங் டவர், கூலிங் டவர் உலரும், கட்டாய வரைவு கூலிங் டவர், குறுக்கு பாய்ச்சல் கூலிங் பேன் கோபுரம், மூடிய சுற்று கூலிங் டவர் இந்தியாவில். நாம் இருக்கும் CTI சான்றளிக்கப்பட்ட இந்தியாவில் டவர் வடிவமைப்பு கூலிங். எங்கள் தயாரிப்பு எல்லைகள் பாட்டில் வடிவம் பட்ட கூலிங் டவர் உள்ளன, சதுக்கத்தில் வடிவம் பட்ட கூலிங் டவர், ஒற்றை குறுக்கு பாய்ச்சல், இரட்டை குறுக்கு பாய்ச்சல், இயந்திர, வளிமண்டல, ஃபேன்லெஸ் கூலிங் டவர், மரத்தாலான தூண்டப்பட்ட வரைவு குறுக்கு பாய்ச்சல், கூலிங் டவர் உலரும், கட்டாய வரைவு கூலிங் டவர், ஆர்.சி.சி - தீவிர கான்கிரீட் கூலிங் டவர் மூடிய சுற்று மற்றும் திறந்த சுற்று. கூலிங் டவர் Spares: அனைத்து வகைகள், நிரப்புதல்களும், ரசிகர்கள், ரசாயனங்கள் மற்றும் வெப்ப பரிமாற்றிகள்.

    https://www.tipoheatexchangers.com/