காற்று அமுக்கிகள் உற்பத்தியாளர்கள் – என்இசி ஏர் அமுக்கிகள் காற்று அமுக்கிகள் உற்பத்தியாளர்கள், செல்லப்பிராணி பாட்டில் ஏர் அமுக்கிகள், இரண்டு நிலை பரிமாற்ற ஏர் அமுக்கிகளையும்

மையவிலக்கு ஏர் கம்ப்ரசர் பம்ப்ஸ்

மையவிலக்கு காற்று அமுக்கி குழாய்கள் மாறும் axisymmetric வேலை உறிஞ்சும் டர்போமெஷினரி ஒரு துணை வர்க்கம் இருந்தால். மையவிலக்கு காற்று அமுக்கி குழாய்கள் பாய்மத்தின் நீரியக்க விசை ஆற்றல் சுழற்சி இயக்க ஆற்றல் மாற்றுவதும் திரவங்கள் செல்லப் பயன்படுத்தப்படும். சுழற்சி ஆற்றல் பொதுவாக ஒரு இயந்திரம் அல்லது மின்சார மோட்டார் இருந்து வருகிறது. திரவம் சுழல் அச்சினை சுற்றி அல்லது அருகில் பம்ப் தூண்டியில் நுழைகிறது தூண்டி விரைவுபடுத்தப்பட்டு, ஒரு விரைவி அல்லது திருகுச்சுருள் அறைக்குள் சுற்றளவாக வெளிப்புறமாக பாயும் (உறை), அது எங்கே வெளியேறும்.

பொதுவான பயன்கள் தண்ணீர் அடங்கும், சாக்கடை, பெட்ரோலிய மற்றும் பெட்ரோகெமிக்கல் உந்தி. மையவிலக்கு பம்ப் தலைகீழ் செயல்பாடு இயந்திர சுழற்சி ஆற்றலாக நீர் அழுத்தம் ஆற்றல் மாற்றும் ஒரு தண்ணீர் விசையாழி உள்ளது.

செங்குத்து மையவிலக்கு ஏர் கம்ப்ரசர் தயாரித்திருக்கிறது:

செங்குத்து மையவிலக்கு காற்று அமுக்கி குழாய்கள் கூட தாங்குவிட்டங்களின் குழாய்கள் என குறிப்பிடப்படுகிறது. அவர்கள் தாங்கு சம்ப் வெளியே இருக்கும் போது திருகுச்சுருள் சம்ப் தடை அனுமதிக்கிறது என்று ஒரு தனிப்பட்ட தண்டு மற்றும் தாங்கி ஆதரவு கட்டமைப்பை பயன்படுத்த. பம்ப் இந்த பாணி தண்டு மூடுவதற்கு எந்த திணிப்பு பெட்டியில் பயன்படுத்தும் ஆனால் அதற்கு பதிலாக ஒரு பயன்படுத்துகிறது “கழுத்துப்பகுதி கோப்பைக்காவலி”. பம்ப் இந்த பாணி ஒரு பொதுவான பயன்பாடு பாகங்கள் வாஷர் உள்ளது.
தவறானதும் குழாய்கள்

கனிம தொழிலில், அல்லது தெரிவை பிரித்தெடுப்பதில், தவறானதும் மணல் மற்றும் களிமண் இருந்து பணக்கார கனிமங்கள் அல்லது பிற்றுமின் பிரிக்க உருவாக்கப்படும். தவறானதும் வழக்கமான குழாய்கள் தடுக்க மற்றும் பிரதம இழப்பை ஏற்படுத்த முனைகிறது என்று விமான கொண்டிருக்கிறது. வரலாறு ஓவர், தொழில் இந்த பிரச்சினையை சமாளிக்க பல்வேறு வழிகளில் உருவாக்கியுள்ளது. ஒரு அணுகுமுறை ஒரு தொட்டியை செங்குத்து குழாய்கள் பயன்படுத்தி கொண்டுள்ளது. மற்றொரு அணுகுமுறை காற்று குமிழிகள் உடைக்கும் திறன் ஒரு தூண்டி சிறப்பு குழாய்கள் உருவாக்க உள்ளது. கூழ் மற்றும் காகித தொழிலில் துளைகள் தூண்டி ல் துளையிட்டு. காற்று தூண்டி மீண்டும் தப்பித்து மற்றும் ஒரு சிறப்பு வெளித் உறிஞ்சும் தொட்டி மீண்டும் விமான வெளியேற்றுகிறது. தூண்டி ஸ்பிலிட் காற்றிலைகளைக் அல்லது இரண்டாம் காற்றிலைகளைக் அழைக்கப்படும் முதன்மை இறகுகள் இடையே சிறப்பு சிறிய காற்றிலைகளைக் இடம்பெறும். சில குழாய்கள் ஒரு பெரிய கண் கொண்டிருக்கலாம், உறிஞ்சும் ஒரு தூண்டி அல்லது மீண்டும் பம்ப் வெளியேற்ற அழுத்தம் தவறானதும் இன் மறுசுழற்சி குமிழிகள் உடைக்க.

பல்நிலை பிரிமுக காற்று அமுக்கி குழாய்கள்

இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட தூண்டிகளைக் கொண்டிருக்கும் பிரிமுக பம்ப் பல்நிலை பிரிமுக பம்ப் எனப்படுகிறது. தூண்டிகள் ஒரே கணை அல்லது வேறுபட்ட கணைகள் மீது ஏற்றப்பட்ட.

கடையின் அதிகமான அழுத்தம், தூண்டிகளைக் தொடர்ச்சியாக. அதிக ஓட்ட வெளியீடு, தூண்டிகளைக் இணை இணைக்கப்பட்டுள்ளது.

பல்நிலை பிரிமுக பம்ப் ஒரு பொதுவான விண்ணப்பம் கொதிகலன் ஊட்டநீர் பம்ப். உதாரணமாக, ஒரு 350 மெகாவாட் அலகு இணையாக இரண்டு feedpumps தேவைப்படும். ஒவ்வொரு feedpump பல்நிலை பிரிமுக பம்ப் உற்பத்தி ஆகிறது 150 எல் / கள் 21 MPa வரை.

திரவ மாற்றப்படும் அனைத்து ஆற்றல் தூண்டி ஓட்டுநர் விணையாற்றல் பெறப்பட்ட. இந்த சமக்கிடையாச்சத்தியளவுமாற்றம் சுருக்க அளவிடப்படுகிறது, ஒரு சிறிய வெப்பநிலை அதிகரிப்பு விளைவாக (அழுத்தம் அதிகரிப்பு கூடுதலாக).

மையவிலக்கு குழாய்கள் சிக்கல்கள்

இந்த மையவிலக்கு குழாய்கள் எதிர்கொண்ட சில சிரமங்களை இருந்தால்:
கோப்பு:திறந்த வகை மையவிலக்கு பம்ப் Impeller.ogvPlay ஊடகங்கள்
திறந்த வகை மையவிலக்கு பம்ப் தூண்டியின்

  •     வெற்றிடமாதல்-நெட் பாஸிடிவ் சக்சன் ஹெட் (SOE) அமைப்பின் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட விசையியக்கக் மிகவும் குறைவாக உள்ளது
  •     உடைகள் தூண்டி-நிராகரிக்கப்பட்ட திண்மங்களான மோசமடையலாம்
  •     திரவ பண்புகள் காரணமாக பம்ப் உள்ளே அரிப்பை
  •     குறைந்த ஓட்டம் காரணமாக சூடாக்கி
  •     கணை சுழலும் இடங்களில் கசிவு
  •     பிரதம மையவிலக்கு குழாய்கள் பற்றாக்குறை பூர்த்தி (திரவம் உந்தப்பட்டு) இயக்குகிறது பொருட்டு
  •     பொங்குதல்[clarification needed]

மையவிலக்கு திடமான கட்டுப்பாட்டு ஐந்து தயாரித்திருக்கிறது:

ஒரு எண்ணெய்க்கல திடமான கட்டுப்பாட்டு கணினியில் அல்லது சேற்றுத் தொட்டிகளில் பல பிரிமுக குழாய்கள் வேண்டும். பயன்படுத்தப்படும் பிரிமுக விசையியக்கக் குழாய்களின் வகைகள் மணல் பம்புகளாக, மூழ்கு பிசுபிசுப்பு விசையியக்கக் குழாய்கள், வெட்டு குழாய்கள், மற்றும் குழாய்கள் சார்ஜ். அவர்கள் வெவ்வேறு செயல்பாடுகளை வரையறுக்கப்பட்ட, ஆனால் அவர்களின் உழைக்கும் கொள்கை அதே.

ஒரு கருத்து

    • வகை
    • பிப்ரவரி 3, 2020 மணிக்கு 09:57 நான்

    உங்கள் கட்டுரை மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது..

    நாம் டிப்போ வெப்ப பரிமாற்றிகள் உற்பத்தியாளர்கள் முன்னணி தொழில்துறை பட்ட கூலிங் டவர் அனைத்து வகையான, டிம்பர் கூலிங் டவர், கூலிங் டவர் உலரும், கட்டாய வரைவு கூலிங் டவர், குறுக்கு பாய்ச்சல் கூலிங் பேன் கோபுரம், மூடிய சுற்று கூலிங் டவர் இந்தியாவில். நாம் இருக்கும் CTI சான்றளிக்கப்பட்ட இந்தியாவில் டவர் வடிவமைப்பு கூலிங். எங்கள் தயாரிப்பு எல்லைகள் பாட்டில் வடிவம் பட்ட கூலிங் டவர் உள்ளன, சதுக்கத்தில் வடிவம் பட்ட கூலிங் டவர், ஒற்றை குறுக்கு பாய்ச்சல், இரட்டை குறுக்கு பாய்ச்சல், இயந்திர, வளிமண்டல, ஃபேன்லெஸ் கூலிங் டவர், மரத்தாலான தூண்டப்பட்ட வரைவு குறுக்கு பாய்ச்சல், கூலிங் டவர் உலரும், கட்டாய வரைவு கூலிங் டவர், ஆர்.சி.சி - தீவிர கான்கிரீட் கூலிங் டவர் மூடிய சுற்று மற்றும் திறந்த சுற்று. கூலிங் டவர் Spares: அனைத்து வகைகள், நிரப்புதல்களும், ரசிகர்கள், ரசாயனங்கள் மற்றும் வெப்ப பரிமாற்றிகள்.

    https://www.tipoheatexchangers.com/